Menu
ONLINE 19
TH
EN
14/07/2024

ชวนร่วมโหวต เพื่อร่วมตัดสินใจในนโยบายแก้ไขปัญหาน้ำท่วม-ทางเท้า-ไฟฟ้าส่องสว่างและสิ่งแวดล้อมของกรุงเทพมหานคร วันนี้ ถึง 19 ก.ค. 67

กรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนประชาชนทั้งที่อยู่อาศัยหรือทำงาน โดยมีทะเบียนบ้านอยู่ในกรุงเทพมหานครหรือไม่มีก็ได้ ร่วมโหวตผ่าน https://liff.line.me/2004941801-aN8zL2qe/bangkok แพลตฟอร์มในการรับฟังความเห็นของประชาชนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “กรุงเทพมหานคร เมืองที่ประชาชนเป็นศูนย์กลาง ขับเคลื่อนด้วยเสียงของประชาชน” หรือ “People-Centric City” ตั้งแต่วันนี้จนถึง 19 กรกฎาคม 2567 โดยประชาชนที่ร่วมโหวตจะได้รับแต้มตอบแทนการมีส่วนร่วมมูลค่า 10 บาทต่อ 1 ประเด็นที่โหวต (จำกัดเฉพาะ 500 คนแรกเท่านั้น)

สำหรับการโหวตครั้งนี้มีด้วยกันทั้งหมด 4 ประเด็นคือ

การแก้ไขปัญหาน้ำท่วม

การแก้ไขปัญหาทางเท้า

การแก้ไขปัญหาไฟฟ้าส่องสว่าง

การแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยการแยกขยะ.

เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการส่งเสียงให้กรุงเทพมหานครรับทราบถึงปัญหา ข้อเสนอแนะ แนวทางแก้ไข ความพึงพอใจ และร่วมติดตามผลสำเร็จของนโยบายและโครงการในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ เพื่อเป้าหมายในการพัฒนานโยบายและโครงการให้ตรงกับความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ โครงการ Voice Changer ทางสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมกับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มหาวิทยาลัยศรีปทุม และแพลตฟอร์มดีโหวต เพื่อสร้างกระบวนการรับฟังเสียงประชาชนและประมวลผลจนนำไปสู่การดำเนินนโยบายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนผ่านเทคโนโลยีทันสมัยรวมถึงบล็อกเชนและปัญญาประดิษฐ์ (AI) โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account: @dvote

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

ความคิดเห็น

0 รายการ
เรียงลำดับตาม